Kết quả tìm kiếm cho "Online Friday 2020"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5
Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đều chịu những tác động tiêu cực đến nền kinh tế vì dịch COVID-19 trong suốt 6 tháng giữa năm 2021. Tuy nhiên, bước vào mùa cao điểm cuối năm - khi cả nước bước vào bình thường mới - sức mua trên thương mại điện tử vẫn cho thấy nhiều tín hiệu tích cực trong phục hồi kinh tế, tạo đà phát triển cho năm 2022.
Để kích cầu mua sắm, xả hàng tồn kho, hàng loạt chương trình giảm giá “khủng” đang được các nhà bán lẻ từ truyền thống đến các trang thương mại điện tử đều đã “tung” khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng từ hàng tiêu dùng, gia dụng, thời trang, hóa mỹ phẩm cho tới các sản phẩm thực phẩm thiết yếu vào dịp cuối năm.
Các doanh nghiệp đã xây dựng kế hoạch khai thác lượng hàng hóa thiết yếu phục vụ Tết tăng trung bình 7-22% so với kế hoạch Tết năm 2020, nguồn cung các mặt hàng dồi dào, cơ bản đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân dịp Tết.
Nhằm hưởng ứng các hoạt động của “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam- Online Friday 2020” do Bộ Công thương chủ trì thực hiện, đồng thời đẩy mạnh hơn nữa sức tiêu thụ hàng hóa tại địa phương, nâng cao trải nghiệm của người dân, người tiêu dùng về những nền tảng công nghệ số được ứng dụng trong thương mại điện tử, Sở Công thương thực hiện Chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020” .
5,1 tỷ USD là số tiền mà người dân Mỹ đã chi ra cho các đơn hàng trực tuyến trong ngày Lễ Tạ ơn 26-11.